Sinh viên dạy kèm môn Toán Lý Hóa Anh Văn Lớp 8 - 9 Tại nhà

2014-03-10 10:18
Sinh viên dạy kèm môn Toán Lý Hóa Anh Văn Lớp 8 - 9 Tại nhà
Trung tâm gia sư Trí Đức Tp.hcm - Nhận dạy kèm tại nhà trên toàn Tp.HCm

Toán, lý, hóa, văn, anh văn là một trong những môn học nòng cốt, gắn liền với những đợt thi quan trọng trong con đường học vấn của con em mình và cũng là các môn chủ lực trong các khối A, A1, B, C, D … Vì thế chúng ta phải trang bị cho con em một kiến thức thật vững chắc để đến với cánh cửa đại học một cách thật tự tin.
Gia sư không ngại khó khăn, dạy ở Tp.HCM. Giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên ngành sư phạm Toán, Lý, Hóa,…Kèm sát chương trình tại trường, giúp học sinh hệ thống lại lý thuyết, củng cố bài tập, lấy lại căn bản cho học sinh yếu, bồi dưỡng nâng cao học sinh giỏi.


Đặc biệt phương pháp sư phạm dễ hiểu, tận tâm, nâng đỡ học sinh yếu-lười, giúp học sinh tiếp thu bài tốt nhất, bảo đảm học sinh tiến bộ sau 1 tháng.
Chúng Tôi Gồm Nhiều Giáo Viên & Sinh viên dạy kèm môn Toán Lý Hóa Anh Văn Lớp 8 - 9 Tại nhà Ưu Tú Của Các Trường: Đh Sư Phạm, Đh Tự Nhiên, Đh Khxh & Nv, Đh Bách Khoa, Đh Y Dược, Đh Kinh Tế, Đh Kiến Trúc… Trên Địa Bàn Thành Phố , Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Học Tập Và Rèn Luyện Cho Tất Cả Học Sinh Ở Mọi Cấp, Mọi Trình Độ.
Dịch vụ của chúng tôi:
- Bổ sung kiến thức cho HS mất gốc, nấng cao HS giỏi
- Bổ sung phương pháp học tập và niềm say mê môn học
- Dạy kèm từng em HS hoặc dạy kèm theo nhóm
- Luyện thi tuyển sinh vào lớp 10 trường công, trường chuyên.
- Dạy tất cả các lớp 6-9 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Anh Văn, Văn, …
Bạn cần tim Sinh viên dạy kèm môn Toán Lý Hóa Anh Văn Lớp 8 - 9 Tại nhà?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Trung tâm đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng gia sư của chúng tôi. Xin cảm ơn quý phụ huynh đã quan tâm và hợp tác cùng trung tâm. 
Giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩ
Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!
Trung Tâm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
 
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
 
Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)